Vừa qua, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 2/2025 của thương hiệu Hyundai. Theo đó, hãng xe Hàn Quốc bán được 3.022 phương tiện các loại trong tháng thứ 2 của quý I, giảm nhẹ 2% so với tháng đầu năm (3.074 xe).
Bước sang tháng cuối cùng của quý I/2025 là thời điểm thị trường được ổn định trở lại, Hyundai kỳ vọng vào mức doanh số tăng trưởng cao hơn để lấy lại đà tăng trưởng sau 2 tháng ghi nhận kết quả kinh doanh ảm đạm.
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 2 với 455 xe đến tay khách hàng. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 403 xe, Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 3 với 304 xe, Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 4, đạt 303 xe.
Xếp ở vị trí tiếp theo trong mảng xe du lịch tháng 2/2025 gồm Hyundai Santa Fe với 226 xe, Hyundai Grand i10 với 216 xe, Hyundai Venue với 143 xe, Hyundai Custin với 107 xe, Hyundai Palisade với 72 xe và Hyundai Elantra với 57 xe bán ra.
Tổng cộng có 2.286 ô tô con nhãn hiệu Hyundai bàn giao đến khách hàng trong tháng vừa qua. Còn lại, các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 729 xe, trong đó có 30 xe Solati đã được xuất khẩu sang thị trường quốc tế.