Dù thị trường ô tô gián đoạn nhiều ngày do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ trong tháng 2 VinFast vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số lên tới 25% so với tháng 1/2025 với 12.500 xe các loại được giao đến tay khách hàng.
Trong đó, VinFast VF 3 chiếm đa số với khoảng 5.200 xe lăn bánh. Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng doanh số của hãng xe điện Việt Nam trong tháng 2/2025 là mẫu VF 5, với hơn 3.000 xe bán ra.
Nối tiếp bộ đôi VF 3 và VF 5 là VF 6, với doanh số gần 2.000 xe được bàn giao, cán mốc tháng thứ 5 liên tiếp đạt doanh số trên 1.000 chiếc. Hơn 2.200 xe còn lại chia đều cho các mẫu VF e34, VF 7, VF 8 và VF 9, trong đó riêng VF 7 có doanh số hơn 570 xe.
Kết quả kinh doanh hiệu quả của tháng 2/2025 tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của VinFast tại thị trường trong nước. Nhà sản xuất thuộc Vingroup đã bàn giao cho khách hàng Việt Nam gần 23.000 ô tô điện trong 2 tháng đầu năm, tốt hơn những thương hiệu nước ngoài.
.jpg)
Cũng trong tháng 2 vừa qua, VinFast điều chỉnh chiến lược kinh doanh khi dừng cung cấp mới tùy chọn thuê pin cho khách hàng từ tháng 3/2025, chuyển sang tập trung cho bán xe điện kèm pin tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, VinFast cũng đã công bố giá bán chính thức của các mẫu xe thuộc dòng Green được tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, qua đó hướng đến mục tiêu tăng tối thiểu gấp đôi lượng ô tô điện bàn giao trên toàn cầu trong năm nay so với năm 2024.