Những năm gần đây, các thương hiệu trên thị trường nói chung, cũng như các hãng ô tô nói riêng, đều có xu hướng xích lại gần khách hàng thông qua các hoạt động, sự kiện trải nghiệm thương hiệu. Những sự kiện này không chỉ là dịp để các hãng giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và cảm nhận giá trị mà thương hiệu mang lại.
Điển hình là Hyundai Experience Day - hoạt động thường niên của Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) nhằm tri ân đến những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Hyundai. Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức, sau lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội.
Với chủ đề “Vượt lên mọi giới hạn” diễn ra trong ngày 7 và 8/12 vừa qua dành cho các khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chương trình đã ghi dấu ấn với sự sáng tạo không giới hạn về các hoạt động trải nghiệm, tạo nên sự hứng thú phấn khích cho những người tham dự. Chương trình khép lại với những con số đầy ấn tượng, cho thấy sức hút từ hãng xe Hàn Quốc cùng các hoạt động trải nghiệm mới mẻ.
Trong 2 ngày của sự kiện, đã có hơn 15.000 khách hàng đăng ký, tham gia các hoạt động trải nghiệm. Hoạt động gymkhana thu hút 136 tay lái thử thách khả năng điều khiển xe cùng 480 người được trải nghiệm khinh khí cầu ngắm cảnh trên không trên bờ sông Sài Gòn.
Riêng đêm nhạc hội sôi động đã có gần 6.000 người tham dự hòa cùng không khí lễ hội âm nhạc với những nghệ sĩ hàng đầu như Trúc Nhân, Isaac, Erik, Rhyder, Lâm Bảo Ngọc, Mỹ Mỹ… Hàng chục khách hàng đã nhận được phần quà bốc thăm may mắn đến từ tay nghệ sĩ, trong đó khách hàng may mắn nhất đã trúng iPhone 16 Pro Max.
Ngoài những thống kê kể trên, không thể không kể đến tâm điểm của sự kiện là IONIQ 5 N, mẫu xe điện hiệu năng cao mạnh mẽ nhất của Hyundai hiện nay. Với màn drift ngoạn mục cùng tay lái chuyên nghiệp, IONIQ 5 N Drift Spec đã chứng minh sức mạnh và khả năng vận hành ấn tượng của mình. Khách hàng đã có những trải nghiệm khó quên khi được ngồi cùng xe và cảm nhận tốc độ và độ chính xác trong từng cú cua.
Chưa hết, chiếc xe điện thể thao còn là tâm điểm của đêm nhạc khi thực hiện màn đốt lốp ấn tượng trong tiết mục biểu diễn của nam nghệ sĩ Rhyder. Đây là lần đầu tiên tại một sự kiện biểu diễn âm nhạc tại Việt Nam kết hợp cùng màn biểu diễn drift đặc sắc và đầy sôi động.
Bên cạnh đó, phục vụ khách tham quan xuyên suốt 2 ngày sự kiện là khu vực triển lãm bao gồm toàn bộ các sản phẩm ô tô Hyundai phân chia thành các khu vực xe du lịch và xe thương mại, đồng thời mở ra xu hướng sống xanh với các sản phẩm sử dụng động cơ thân thiện môi trường như xe thuần điện EV.
Đồng thời, lần đầu tiên tại Việt Nam, Hyundai Thành Công chính thức đem tới khách hàng không gian triển lãm sản phẩm N-Motorsport thể thao và Genesis sang trọng và lịch lãm. Từng khu vực trưng bày được bày trí theo cá tính của từng sản phẩm, mang lại những trải nghiệm độc đáo chưa từng có với khách hàng.
Cũng trong khuôn khổ Hyundai Experience Day 2024, kết quả của chương trình khuyến mại “Mua Xe New - Trúng Xế Yêu” đã được công bố. Giải thưởng bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả khách hàng mua xe tại hệ thống 71 Đại lý ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 01/10/2024 đến hết 30/11/2024.
Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, chương trình đã thu hút hơn 10.000 phiếu bốc thăm hợp lệ, thể hiện sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Hyundai. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn khi có 3 giải đặc biệt gồm xe Hyundai Custin, Hyundai Venue và Hyundai Grand i10.
Có thể nói, chương trình không chỉ mang đến những giải thưởng giá trị mà còn là lời cảm ơn chân thành từ Hyundai Thành Công, hiện thực hoá lời cam kết “Lấy khách hàng làm trung tâm” đem đến những giá trị tốt nhất dành cho mọi khách hàng.