MG4 từng được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam hồi năm 2022, tuy nhiên thời điểm ấy kế hoạch phân phối mẫu xe điện Trung Quốc bị bỏ ngõ và trì hoãn. Sau 2 năm, khi mà ô tô điện đang dần phổ biến và bắt đầu được nhiều người lựa chọn, có lẽ đây là thời điểm tốt để MG nghĩ đến việc phân phối MG4 ở Việt Nam.
Dựa vào kích thước và giá bán ở một số thị trường lân cận, có thể nói MG4 khi được bán ra sẽ trở thành đối thủ trực tiếp với dòng VF 6 của VinFast hay mẫu xe đồng hương BYD Atto 3.

Là một mẫu xe thuần điện, MG4 gây ấn tượng nhờ ngoại hình tối ưu khí động học, trông thanh thoát và hiện đại. Xe nổi bật với phần mui vuốt thấp, hệ thống đèn định vị ban ngày đẹp mắt, đồ họa LED đèn hậu cũng có tính nhận diện cao. MG4 được trang bị bộ mâm kích thước 17 inch vừa đẹp mắt, vừa giúp tạo nét bề thế khi nhìn từ bên hông. Tuy nhiên, cũng có thể tùy phiên bản và thị trường mà chi tiết này sẽ có sự khác biệt.

Bước vào bên trong, MG4 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, cùng với đó là màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. MG4 dự kiến sở hữu loạt tính năng hỗ trợ người lái để gia tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng. Một vài công nghệ an toàn chủ động có thể kể đến như Phanh khẩn cấp chủ động, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh.

MG4 có thể sẽ được phân phối với nhiều phiên bản khác nhau, trong đó sự khác biệt sẽ nằm ở động cơ đơn hoặc kép, dung lượng pin và trang bị an toàn. Ở thị trường châu Âu, phiên bản MG4 cao cấp nhất được trang bị pin 64 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động 452 km sau mỗi lần sạc. Nhờ hỗ trợ sạc nhanh DC chuẩn CCS2, người dùng có thể sạc từ 10% đến 80% chỉ trong 40 phút.