Xanh SM tặng tiền đến 5 triệu cho khách báo lỗi tài xế vi phạm

Hãng taxi điện Xanh SM bổ sung tính năng trên ứng dụng để người dùng phản ánh lỗi vi phạm của tài xế nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ.

iPhone on MacBook Keyboard

Trung tuần tháng 6/2024 vừa qua, Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh, GSM - Xanh SM, công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng sử dụng taxi điện của hãng.

Chương trình được GSM triển khai thí điểm đến hết ngày 31/12/2024, người dùng có thể sử dụng chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM để gửi ý kiến góp ý về cho công ty, hoặc phản ánh những điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố.

Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. Với mỗi trường hợp phản ánh được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được các thẻ trả trước của Xanh SM trị giá từ 100.000 đến 5.000.000 đồng.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như cho thấy sự quyết liệt loại bỏ những hành vi không phù hợp, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và tạo động lực phát triển cho đội ngũ nhân sự Xanh SM.

Những điểm đáng chú ý trong danh sách dịch vụ 10 không của Xanh SM có thể kể đến: Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng; Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận về cuốc xe; Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng; Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giày dép) của Xanh SM; Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng; Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân…

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.