Đại lý Volkswagen City Store Phú Mỹ Hưng là showroom mới nhất của thương hiệu Volkswagen vừa chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam. Đáng chú ý đây còn là địa điểm kinh doanh đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á được xây dựng theo mô hình City Store hiện đại của hãng xe Đức.
Đây là một phần trong định hướng, chiến lược mới “Trải nghiệm & khẳng định đẳng cấp mới” của Volkswagen Việt Nam nhằm tập trung phát triển các dòng sản phẩm SUV, MPV cao cấp dành cho người tiêu dùng trong nước.
Là cửa hàng mang phong cách hiện đại và thân thiện, hiện diện tại khu dân cư cao cấp, có mức sống cao và lối sống năng động, Volkswagen City Store Phú Mỹ Hưng mang đến sự độc đáo ở cả thiết kế nội ngoại thất và đậm chất định hướng thương hiệu Volkswagen.
Không đạt chuẩn đại lý 3S như nhiều showroom khác và có diện tích tương đối khiêm tốn nhưng cửa hàng giữa lòng đô thị được Volkswagen phân tách thành 4 khu chức năng cụ thể, gồm YOU - TAKE - WE - MAKE để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.
YOU - Khu vực Lounge sẽ là nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp hai tông màu chủ đạo với xanh và trắng. Kết hợp với vật liệu kiểu mới thân thiện môi trường như gỗ và vải thô. Nơi đây tạo ra một không gian truyền cảm hứng khởi đầu và gợi mở sự kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.
TAKE - Khu vực Highlight đóng vai trò trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi luôn có thể chiêm ngưỡng dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, tạo ấn tượng mạnh đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.
Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại TAKE là khung chuyển động với ánh sáng kiểu mới. Hệ thống đèn với gam màu ấm áp chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.
WE - Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories. Đây sẽ là những món quà độc đáo và ghi dấu ấn dành cho người hâm mộ và đam mê thương hiệu Volkswagen.
MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào tương tác giữa Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
Sau Volkswagen City Store Phú Mỹ Hưng, Volkswagen Việt Nam tiếp tục bức phá với kế hoạch ra mắt mô hình đại lý mới tại các thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng... để có thể mang đến nhiều hơn những phòng trưng bày theo tiêu chuẩn toàn cầu cho khách hàng Việt. Qua đó, chuỗi đại lý mới hứa hẹn sẽ là nơi điểm chạm kết nối dành cho các tín đồ 4 bánh cũng như người dùng yêu mến Volkswagen.