[VMS 2024] Mitsubishi Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm bằng loạt xe đặc biệt

Không gian trưng bày của Mitsubishi tại Vietnam Motor Show quy tụ loạt mẫu xe chủ lực cùng các phiên bản kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển của thương hiệu tại dải đất hình chữ S.

iPhone on MacBook Keyboard

Tại Vietnam Motor Show 2024, Mitsubishi là một trong những hãng ô tô có thâm niên nhất khi vừa chạm mốc 3 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhà sản xuất Nhật Bản mang đến sự kiện thông điệp “30 Năm - Vững Tiến Mỗi Hành Trình” với không gian trưng bày ấn tượng với dàn xe quen thuộc được làm mới, thể hiện tinh thần không ngừng đổi mới và phát triển.

Theo đó, Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) dành một không gian quan trọng để vinh danh các dòng xe chủ lực giúp hãng đang có được kết quả kinh doanh tích cực trong năm 2024, bao gồm Xpander - Xforce - All New Triton. Trong đó, Xpander và Xforce đang đóng góp đến 82% tổng doanh số của Mitsubishi, tính đến cuối tháng 9 vừa qua.

Đồng thời, nhà sản xuất Nhật Bản cũng giới thiệu đến khách tham quan triển lãm  các phiên bản đặc biệt của bộ 3 gồm Xpander, Xforce và Attrage như một lời tri ân gửi đến người dùng Việt Nam đã đồng hành cùng MMV trong suốt chặng hành trình 30 năm qua.

Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu “30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình”, kết hợp với các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được Mitsubishi mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới.

Các phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của Attrage - Xforce - Xpander

Trải qua 3 thập kỷ nhiều thăng trầm, Mitsubishi kết tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Trong thời gian tới, hãng cho biết sẽ giới thiệu thêm những mẫu xe mới, không những đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn phù hợp với điều kiện đường sá, giao thông và thời tiết đặc trưng tại Việt Nam.

Song song đó, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng chú trọng nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ hậu mãi, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Hiện tại, thương hiệu có 63 nhà phân phối trên toàn quốc và sẽ mở rộng thêm 4 cơ sở khi kết thúc năm 2024.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.