Ngày 23/1 vừa qua, VinFast cập nhật quy định mới liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng sửa chữa ô tô tại hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ của hãng xe thuộc Vingroup.
Theo đó, dựa trên nội dung công việc sửa chữa cụ thể, VinFast và đại lý ủy quyền tại Việt Nam cam kết thời gian hoàn thành sửa chữa với khách hàng, đồng thời sẽ có những hình thức hỗ trợ người dùng trong thời gian chờ sửa chữa.
Chương trình có hiệu lực từ ngày 23/01/2025 đến khi VinFast có thông báo tiếp theo, áp dụng với ô tô điện và xe ô tô xăng VinFast. Nội dung cụ thể như sau:
- Xe sửa chữa chung, các vấn đề kỹ thuật thông thường, từ ngày sửa chữa thứ 4 trở đi: Hỗ trợ 500.000 VNĐ/ngày
- Xe sửa chữa, thay thế động cơ:
-
Trong thời gian sửa chữa đã cam kết: Khách hàng được tư vấn mượn xe
-
Ngoài thời gian sửa chữa đã cam kết: Khách hàng được tư vấn mượn xe và hỗ trợ 500.000 VNĐ/ngày
- Xe sửa chữa pin:
-
Nếu có pin cho Khách hàng mượn: VinFast không cần hỗ trợ
-
Nếu không có pin cho mượn:
+ Trong thời gian sửa chữa đã cam kết: Khách hàng được tư vấn mượn xe
+ Ngoài thời gian sửa chữa đã cam kết: Khách hàng được tư vấn mượn xe và hỗ trợ 500.000 VNĐ/ngày
- Xe tai nạn, va chạm, cần bảo hiểm xác nhận, ngoài thời gian sửa chữa đã cam kết: Hỗ trợ 500.000 VNĐ/ngày
.jpg)
Nhìn chung, các mức hỗ trợ mới dành cho chủ xe VinFast nay thấp hơn chính sách hậu mãi từng được hãng áp dụng trong giai đoạn từ tháng 6/2023 đến hết năm 2024 vừa qua.
Đơn cử, các trường hợp sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày thì từ ngày thứ tư mỗi 24 giờ người dùng được VinFast hỗ trợ 1 triệu đồng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng hỗ trợ từ 1 đến 2 triệu trong một số trường hợp xe VinFast lỗi gây bất tiện cho chủ sở hữu.