Thú chơi Honda Super Cub C125 giá gần trăm triệu tại Việt Nam

Dù giá bán tương đương một chiếc Honda SH nhưng Super Cub C125 đời mới vẫn được nhiều người hưởng ứng nhờ chất lượng hoàn thiện các chi tiết tinh xảo, cũng như kiểu dáng xe đậm chất cổ điển.

iPhone on MacBook Keyboard
Honda Super Cub C125 từng gây tranh cãi khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhiều người quan niệm đây là mẫu xe giá rẻ dành cho giới bình dân nên mức giá 85 triệu đồng mà Honda Việt Nam đưa ra khiến nhiều người "té ngửa". Tuy vậy, nếu soi kĩ từng chi tiết khách hàng đã mua xe cho rằng, mức giá này là hoàn toàn xứng đáng. 
 
Thừa hưởng nét thiết kế truyền thống của dòng Honda Super Cub, chiếc xe mang cái nhìn hoài niệm nhưng cũng đậm hơi thở hiện đại. Các chi tiết trên xe được trau chuốt rất tỉ mỉ và tinh xảo, mang đến cảm giác là một mẫu xe sang chất lượng cao chứ không "bình dân" như nhiều người nghĩ. 
Honda Super Cub C125 có giá bán lên tới 85 triệu đồng 
Cụm đèn pha kiểu tròn truyền thống, với ốp mạ crôm sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng, đặc biệt hệ thống chiếu sáng trang bị công nghệ LED hoàn toàn. Hai đèn xi nhan thiết kế nhỏ nhắn cũng ở dạng LED, đây là một trong những điểm nhấn nổi bật của Honda Super Cub C125.
 
Cụm đồng hồ dạng tròn quen thuộc, vẫn hiển thị những thông số đơn giản như thế hệ "cha anh". Tuy nhiên, Honda Super Cub C125 được bổ sung thêm màn hình điện tử hiện đại, sự pha trộn này tạo cảm giác gần gũi và cá tính. 
 
Phần yên trước đặc trưng trên dòng Super Cub vẫn được giữ nguyên trên C125 với thiết kế giản dị, gọn gàng và tách biệt với phần yên sau. Tuy nhiên khác với những thế hệ cũ, xe có khóa yên và mở bằng nút bấm, thay cho loại mở bằng chìa trên bản Cub 110. Xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh keyless tương tự như Honda SH, điều chưa từng có trên bất kỳ mẫu xe số nào trên thị trường hiện nay. 
Đèn pha LED trên một chiếc xe có kiểu dáng cổ điển 
Trên bản cao cấp Honda Super Cub C125, yên xe được bọc da cao cấp và có tấm ốp crôm sáng bóng. Nhiều người chơi dòng xe này tại Việt Nam gắn thêm ba-ga phụ kiện phía sau, trong khi nguyên bản không có. Việc bổ sung ba ga giúp xe có thể chở thêm một người nữa. 
 
Super Cub C125 loại bỏ vành nan hoa truyền thống, thay vào đó bộ mâm hợp kim thể thao, lốp xe kích thước 70/90-17. Trang bị an toàn phía trước gồm phanh đĩa đơn, giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực. Trong khi đó hệ thống treo phía sau dạng lò xo đôi, phanh sau tang trống. 
 
Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn và trải dọc chứ không nằm ngang như trước, sử dụng bóng LED. Honda Super Cub C125 trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 cc, 4 thì và hộp số 4 cấp. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm Honda Super Cub C125 ấn tượng với khả năng tăng tốc cũng như độ êm mượt của động cơ, tất cả đồng loạt khẳng định chiếc xe này "đáng tiền".
Từng chi tiết trên xe có thiết kế rất tinh xảo và cao cấp 
Honda Super Cub C125 chắc chắn không dành cho những người mua xe để đi lại hàng ngày, thay vào đó với mức giá 85 triệu đồng nhiều người sẽ chọn xe tay ga hạng sang. Mẫu xe này chủ yếu dành cho khách hàng muốn sưu tầm một mẫu xe có giá trị văn hóa, kiểu dáng cổ điển để hoài niệm về một thời vang bóng.

 

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.