Sau hai tháng thử nghiệm, THACO chính thức ra mắt ứng dụng THACO BMW dành riêng cho các khách hàng sở hữu xe BMW. Ứng dụng mới này tương thích với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android, được tích hợp hàng loạt tiện ích kết nối các Bimmer với xe, giúp việc sử dụng xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Ứng dụng mới tích hợp tất cả các chương trình dịch vụ hậu mãi và kết nối trực tiếp vào hệ thống dữ liệu khách hàng BMW, sẽ giúp chủ xe thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình bảo dưỡng và chăm sóc xế cưng. Bởi lẽ, chỉ với vài thao tác đơn giản, các chủ xe dễ dàng đặt lịch hẹn dịch vụ trực tuyến với Trung tâm Dịch vụ BMW và được tự động nhắc lịch hẹn; tra cứu nhanh và chính xác lịch sử bảo dưỡng của xe. Thậm chí, khách hàng cũng có thể tương tác, đánh giá chất lượng dịch vụ và thêm Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW vào danh sách yêu thích.
Một tiện ích cũng được đánh giá cao trên ứng dụng THACO BMW chính là việc cung cấp đầy đủ thông tin về bảo hành. Chỉ cần tra cứu nhanh trên ứng dụng, khách hàng hoàn toàn yên tâm biết rõ những quyền lợi bảo vệ cho xe như thời hạn bảo hành, điều kiện và điều khoản bảo hành.
Bên cạnh đó, ứng dụng THACO BMW còn được tích hợp tài liệu hướng dẫn sử dụng xe với hình ảnh trực quan, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin về vận hành xe và tận hưởng trải nghiệm tối ưu với các tiện ích của xe BMW. Đồng thời giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tra cứu và truy cập nhanh các thông tin về đèn báo hiệu, hướng dẫn xử lý khi có đèn báo hoặc lời nhắn cảnh báo trên đồng hồ táp-lô.
Ngoài ra, thông qua ứng dụng, khách hàng có thể liên hệ khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ. Trên ứng dụng có tất cả thông tin cần thiết như số điện thoại và tìm kiếm chỉ đường đi đến các Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, hotline tư vấn kỹ thuật hoặc hỗ trợ thông tin cứu hộ cho khách hàng.
Đặc biệt, với ứng dụng THACO BMW, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào từ BMW. Từ tin tức về các sự kiện và sản phẩm mới của BMW đến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và chăm sóc khách hàng.
Điện thoại thông minh và máy tính bảng đã trở thành phương tiện không thể thiếu trong công việc và cuộc sống của nhiều khách hàng. Vì thế, một ứng dụng di động cung cấp các tiện ích thuận tiện cho việc chăm sóc xe, cũng như giúp khách hàng duy trì kết nối với chúng tôi mọi lúc mọi nơi là một phần tất yếu trong chiến lược chăm sóc khách hàng của BMW.
Theo THACO - nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam, việc tải và sử dụng ứng dụng rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần thực hiện hai bước: tải THACO BMW về từ kho ứng dụng; sau đó nhập số khung xe hoặc biển số xe và nhận mã bảo mật để kết nối.
Trước đó, ứng dụng mới của THACO đã có bản trải nghiệm thử cho một số khách hàng sở hữu xe BMW và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Sau gần hai tháng dùng thử, anh Hồng Quang Minh, một khách hàng đã trải nghiệm ứng dụng cho biết ứng dụng hoạt động rất tốt, đến nay anh chưa gặp vấn đề về lỗi truy cập hay đứng hình, trong khi thao tác khá mượt và nhanh.
Anh Minh cho rằng tính năng tra cứu thông tin đèn cảnh báo trên xe là tính năng hữu ích nhất. Bởi lẽ, trong quá trình sử dụng xe, thỉnh thoảng khu vực bảng đồng hồ có nổi đèn báo khác thường mà anh không rõ là cảnh báo gì. Khi đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, anh có thể mở ứng dụng ra là tra được ngay thông tin, biết được đèn này có ý nghĩa gì và cách xử lý ra sao.
BMW vẫn không ngừng cải thiện các tính năng để mang đến thêm nhiều trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.