THACO nỗ lực hút khách mua xe sang bằng trải nghiệm mới lạ

Liên tiếp các hoạt động lái thử và trải nghiệm xe BMW và MINI được tổ chức nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cũng như tăng khả năng bán hàng.

iPhone on MacBook Keyboard

Sau 2 chương trình lái thử diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội hồi cuối năm trước, BMW Việt Nam - THACO tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm xe sau Tết Âm lịch 2024 dành cho người dùng lẫn khách hàng mới. 

Ngoài việc làm hình ảnh và tạo ra mối liên kết giữa thương hiệu với người dùng như thường lệ, đây còn là nơi tạo ra cơ hội để hãng xe sang Đức có thể bán được hàng trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam giảm nhiệt vì nhu cầu mua sắm sụt giảm mạnh.

Cũng như những lần tổ chức trước, hoạt động chính trong sự kiện SPRINGFEST 2024 vừa diễn ra ở TP.HCM là phần trải nghiệm thực tế khả năng vận hành của các mẫu xe BMW, MINI và BMW Motorrad.
Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu tìm hiểu, khách tham quan có thể lựa chọn và đăng ký chạy thử những dòng xe sang đến từ 2 thương hiệu BMW và MINI. 
Sa hình được bố trí phù hợp với đặc tính vận hành của các loại xe, như sedan thiên về tốc độ và khả năng xử lý, còn SUV chú trọng vào độ thoải mái và ổn định.
Trong khi đó, những khách hàng là biker đã có dịp tham gia buổi chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng điều khiển mô tô BMW, đặc biệt là loại xe adventure đòi hỏi người lái nhiều kỹ năng xử lý và làm chủ tình huống.
Tất cả hoạt động lái thử cũng như trải nghiệm đều được hướng dẫn và phụ trách trách bởi huấn luyện viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo sự an toàn cho người tham gia.
Bên cạnh đó, khu vực diễn ra sự kiện còn trưng bày các sản phẩm của BMW, cả 2 bánh lẫn 4 bánh, cả xe xăng lẫn xe điện để khách hàng có thể tìm hiểu.
Ban tổ chức cũng bố trí các hoạt động giải trí, nơi nghỉ ngơi và ăn uống để phục vụ khách tham quan, trải nghiệm xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện SPRINGFEST 2024.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.