Ngày 26/11/2024, tại thành phố Hải Phòng, Omoda & Jaecoo - hai thương hiệu thuộc tập đoàn ô tô Chery - sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với sự kiện đặc biệt mang tên “Fashionology - Khám phá tương lai”. Trong đó, tâm điểm sẽ là màn trình làng và công bố giá của tân binh Omoda C5.
Hãng xe Trung Quốc cho biết không chỉ là buổi giới thiệu sản phẩm thông thường mà là một chương trình trình diễn nghệ thuật độc đáo, kết hợp giữa công nghệ ô tô và thời trang, hứa hẹn mở ra một định nghĩa mới cho khái niệm lễ ra mắt sản phẩm trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.
Thông qua sự kiện sắp tới, Omoda & Jaecoo Việt Nam cho biết muốn gửi gắm thông điệp “Ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một phần của phong cách sống hiện đại”.
Để truyền tải ý tưởng này, sự kiện sẽ được thiết kế như một sàn diễn thời trang thực thụ, với sự xuất hiện của dòng xe SUV Omoda C5 - nhân vật chính, sánh bước cùng một bộ sưu tập thời trang được thiết kế riêng cho dịp ra mắt.
Buổi lễ được kỳ vọng sẽ tạo ra không gian nghệ thuật độc đáo, nơi những đường nét sắc sảo của Omoda C5 hòa quyện cùng những bộ trang phục thời thượng. Đây là cách mà thương hiệu thể hiện triết lý thiết kế “Art in Motion” (Nghệ thuật trong chuyển động) - một triết lý kết hợp giữa thẩm mỹ, công nghệ và sự sáng tạo không giới hạn.
Ngoài việc ra mắt và báo giá cho Omoda C5 sau thời gian dài thăm dò thị trường, Omoda & Jaecoo Việt Nam cũng sẽ bàn giao ngay mẫu SUV cỡ B+ này tại buổi lễ cho các khách hàng đã đặt hàng trước đó.
Tại Việt Nam, Omoda C5 sẽ nhắm đến khách hàng tìm mua xe gầm cao đô thị ở tầm giá trên dưới 600 triệu đồng. Qua đó, mẫu xe Trung Quốc sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ như Mitsubishi Xforce, Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, Honda HR-V…