Người dùng xe điện VinFast giảm bất tiện nhờ hệ thống xưởng dịch vụ mới

Số lượng xưởng dịch vụ xe điện VinFast được gia tăng khi nhà sản xuất tiến hành ký kết hợp tác với đối tác mới để phục vụ người dùng trong nước.

iPhone on MacBook Keyboard

Sau động thái liên kết của Xanh SM và Mai Linh trong tháng 9, đến nay VinFast tiếp tục triển khai mở rộng hệ thống hậu mãi xe điện thông qua việc bắt tay với CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc.

Theo đó, CarOn đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. 

Dự kiến ngay trong tháng 10/2024 có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.

Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, CarOn Holdings đặt mục tiêu sẽ phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc. 

Các xưởng dịch vụ CarOn đều đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị và trình độ nhân công do VinFast đề ra, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ đồng nhất với các xưởng chính hãng của đại lý ủy quyền VinFast ở Việt Nam. 

Trong suốt quá trình hợp tác, VinFast sẽ hỗ trợ đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật để giúp CarOn nhanh chóng mở rộng hệ thống, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ xe điện VinFast.

Theo kế hoạch, hãng xe thuộc Vingroup cùng với các đối tác sẽ mở thêm tổng cộng 150 xưởng dịch vụ trên khắp cả nước, qua đó khắc phục những bất tiện trong quá trình sử dụng xe điện VinFast từng được người dùng phản ánh thời gian qua.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.