Nếu thích Innova cũ cho gia đình, hãy chọn bản 2.0V

Nếu các phiên bản khác nhấn mạnh đến yếu tố thương mại thì Toyota Innova V hầu như được sinh ra chỉ đề dành cho mục đích sử dụng gia đình hoặc nhu cầu chuyên chở cao cấp vì thiết kế và trang bị vượt trội các phiên bản còn lại.

iPhone on MacBook Keyboard
Ở thời điểm ra mắt thế hệ Toyota Innova mới tại Việt Nam năm 2016, phiên bản 2.0V gây chú ý bởi giá bán lên tới gần 1 tỉ đồng. Đây được xem là mức giá "không tưởng" cho một chiếc MPV vốn mang danh "Xe dịch vụ" tại Việt Nam.
 
Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, giá bán xe cũ của phiên bản này cho đời xe 2016 - 2017 chỉ rơi vào khoảng 700 - 750 triệu đồng. Đây là sự lựa chọn khá hợp lý cho những người mua xe sử dụng mục đích chở gia đình, vì hầu hết dòng xe này khi bán ra thị trường không phải để chạy dịch vụ taxi, grab,... mà sử dụng cho các mục đích chuyên chở cao cấp, nên tần suất sử dụng ít hơn so với các dòng Innova E, G. 
Kích thước tương đương 2 bản còn lại nhưng mâm đúc to hơn 
Với mức giá cao ở thời điểm bán ra, Toyota Innova 2.0V sở hữu nhiều trang bị tiện nghi vượt trội hơn so với các phiên bản còn lại. Bảng táp lô thiết kế liền lạc với chi tiết ốp giả gỗ chạy xuyên suốt. Tấm nhựa trang trí màu bạc đúc liền khối tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch, các nút bấm thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt, điều tưởng chừng khó xuất hiện trên một chiếc Innova.
 
Màn hình cảm ứng kích thước 7 inch trên Innova 2.0V 2016 có thể làm nhiều thứ hơn. Với kết nối Wi-Fi, người sử dụng có thể lướt web trên trình duyệt tích hợp trong thời gian rảnh. Ngoài ra, hệ thống giải trí này còn tích hợp các kết nối hiện đại khác như Bluetooth, USB, HDMI. Đầu DVD một đĩa được giấu phía sau màn hình hiển thị. Người dùng có thể sử dụng nút cảm ứng làm xuất hiện bộ phận này.
Nội thất bản 2.0V sang trọng và nhiều tiện nghi hơn 
Vô lăng 4 chấu, ốp giả gỗ, bọc da và tích hợp nhiều nút bấm chức năng hoàn toàn khác biệt trên Innova 2.0V, gần như không thua kém gì những chiếc SUV trong cùng tầm tiền 1 tỷ đồng. Innova 2.0V không có tính năng kiểm soát hành trình.
 
Phiên bản 2.0V tạo nên sự khác biệt rõ rệt với 2 phiên bản còn lại với ghế ngồi bọc da ở cả 3 hàng ghế. Ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng.
 
Trần xe Innova 2.0V 2016 cao hơn, cho không gian thoáng. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản còn thiết kế dải đèn trần màu xanh dương có thể điều chỉnh độ sáng, mang đến cảm giác sang trọng cho chiếc MPV này. Hàng ghế thứ 2 có thể tự điều chỉnh điều hòa theo ý thích. Gương chiếu hậu trong có hai tùy chỉnh ngày, đêm.
Ghế sau dạng tách rời như Kia Sedona, tạo không gian cao cấp hơn 
Hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt lên xuống cho không gian sử dụng rộng rãi. Bên cạnh đó, Toyota còn trang bị thêm bàn gấp, như trên ghế ngồi của máy bay. Hệ thống 7 túi khí khắp cabin cũng mang lại sự an toàn cao hơn.
 
Ngoại hình xe cũng có nhiều chi tiết cao cấp hơn các phiên bản "thường" như đèn LED chạy ban ngày và đèn LED projector chiếu gần. Thậm chí, đèn xe còn có thể tắt mở tự động và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Phiên bản này trang bị mâm đúc 17 inch lớn hơn so với loại 16 inch của các bản còn lại
 
Innova 2.0V trang bị động cơ 1TR-FE, 16 van, dual VVT-i, dung tích 1.998 cc, công suất tối đa 102 kW tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có 2 chế độ lái ECO và Power.
 
Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể tìm mua một chiếc Toyota Innova 2.0V đã qua sử dụng với tầm tiền khoảng 700 triệu đồng. Không gian rộng rãi, đa năng và nhiều tiện nghi là những lý do dòng xe này hợp lý cho nhu cầu sử dụng gia đình. 
Mâm đúc 17 inch
Thiết kế phía sau không khác biệt
Phía sau vuông vức tạo không gian cho hàng thứ 3
Đây là phiên bản Innova duy nhất có ghế lái chính điện 

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.