Mercedes-Benz S350 2008 bán lại giá ngang Hyundai Tucson

Chiếc Mercedes-Benz S350 sau 12 năm sử dụng được chủ nhân ở Sài Gòn rao bán với giá 850 triệu đồng, chỉ ngang ngửa với một chiếc Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn đã ra biển số.

iPhone on MacBook Keyboard
Mercedes-Benz S350 là một mẫu sedan đầu bảng của Đức với giá trị xe mới lên tới hàng tỷ đồng. Tuy vậy đây cũng là một trong những mẫu xe mất giá nhanh nhất vì sở hữu động cơ lớn và chi phí sử dụng cao.
 
Theo thông tin rao bán, chiếc S350 này sản xuất cuối năm 2008 và được đăng ký lần đầu vào tháng 05/2019. Trước khi “tìm chồng” mới, chủ sở hữu đã nâng cấp bodykits phiên bản hiệu năng cao S63 AMG bao gồm: Đèn pha/ đèn hậu, mặt ca-lăng, cản trước, cản sau, ốp sườn, gương chiếu hậu, bộ khuyếch tán & ống xả thể thao, đi cùng với mâm AMG 19 inch để thay thế cho mâm “zin” 17 inch,…​
Ngoại hình của Mercedes-Benz S350 sau 12 năm vẫn còn rất sang trọng 
S350 là một trong những phiên bản thấp của dòng S-Class, phiên bản này sử dụng động cơ xăng V6 3.5L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 272 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 350Nm đạt được tại dải vòng tua từ 2.400 – 5.000 v/p.​
 
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC). Theo công bố từ nhà sản xuất, động cơ V6 của S350 “ăn uống” trung bình 10.1 – 10.3 l/100 km ở đường hỗn hợp.​
 
Là một dòng xe sang, S350 đời 2008 được trang bị rất nhiều “đồ chơi” tiện nghi & hỗ trợ lái cao cấp, mà người mua chắc chắn không thể tìm thấy khi lựa chọn “đập hộp” các dòng xe phổ thông hiện nay trong tầm giá dưới 900 triệu, các tiện nghi đó bao gồm: nội thất bọc da ốp gỗ cao cấp, chức năng nâng hạ gầm 4 bánh, 10 túi khí an toàn, rèm che nắng điều khiển điện, dàn âm thanh Harman Kardon 14 loa & sub.​
Nội thất của xe còn khá mới 
Bên cạnh một số trang bị thiết thực khác như: đề nổ Start/Stop, cốp điện, đèn pha (có rửa đèn) & gạt mưa tự động, CD 06 đĩa, lẫy chuyển số vô lăng, camera lùi, cảm biến quanh xe và hơn thế nữa.​
 
Mặc dù chiếc S350 này có giá bán chỉ ngang bằng những chiếc xe phổ thông như: Hyundai Tucson máy xăng 1 cầu hay Civic phiên bản G, nhưng trên thực tế không phải ai cũng dám mạo hiểm “xuống tiền” với một chiếc sedan hạng sang 10 năm tuổi như chiếc S-Class này, vì chi phí sửa chữa bảo dưỡng không hề rẻ.​
Chi phí để sử dụng chiếc S-Class là rào cản đối với nhiều người muốn sở hữu chiếc xe này 
Nhưng, một chiếc S-Class đã được chủ xe “dọn” lại để vận hành ổn định cũng rất đáng để trải nghiệm, nhất là với những ai đang thèm muốn sở hữu một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn như S-Class.​

 

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.