McLaren F1 là một trong những siêu xe mang tính biểu tượng nhất của những năm 90. Được phát triển dựa trên công nghệ đua xe công thức 1, siêu xe McLaren F1 là một trong những siêu xe được giới chơi xe “săn đón” nhiều nhất. Chỉ 106 chiếc được sản xuất, và khoảng 71 chiếc phiên bản dân dụng, phần còn lại là những phiên bản đua. Mclaren F1 cuối cùng lăn bánh khỏi nhà máy vào năm 1998.
McLaren tiếp tục khai thác triệt để lịch sử huy hoàng của F1 bằng cách thực hiện buổi phỏng vấn với người sở hữu một phiên bản rất hiếm hoi của chiếc siêu xe từng một thời gian dài đứng ngôi số 1 trong làng siêu xe thế giới. Lấy cảm hứng từ giải đua Le Mans, McLaren chỉ sản xuất vỏn vẹn 2 chiếc F1 LM tính năng đặc biệt cao, trong tổng số 7 chiếc F1 LM trên toàn thế giới.
Thương hiệu Anh đã xây dựng hai chiếc trong số đó với gói Extra Low Downforce (HDF), trang bị động cơ V12 680 mã lực từ mô hình LM-spec. Andrew Bagnall là 1 trong 2 người may mắn sở hữu phiên bản siêu hiếm này và ông khẳng định sẽ quyết giữ nó trong bộ sưu tập của mình dù được trả giá cao tới thế nào đi nữa.
Gói khí động học gồm phần mũi mới kết hợp với các khe gió ở cánh trước. Bộ siêu tăng lực ép trên chiếc F1 được điều chỉnh bằng cánh sau cố định mạnh mẽ, và một Gurney flap kích thước 4mm. Nói về những thay đổi này, Bagnall chia sẻ: "Chúng tạo ra sự khác biệt thực sự. Bạn sẽ cảm nhận thấy lực ép xuống mặt đường được tăng lên rõ rệt khi chiếc xe phóng đi với tốc độ cao.
“Trái tim” của McLaren F1 HDF đã được sửa đổi sử dụng các bộ phận từ chiếc xe đua F1 GTR, bao gồm cams và piston được nâng cấp. Động cơ có tỷ số nén cao hơn bản F1 tiêu chuẩn, hệ thống tản nhiệt do đó cũng lớn hơn và hệ thống xả mới mang lại âm thanh cuốn hút, đầy khiêu khích. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc 0-100km trong khoảng 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 362 km/h.
Bất chấp sự hiếm có của nó, Bagnall không để cho chiếc F1 HDF của mình trở thành món hàng quý chỉ trưng bày trong gara. Ông cố định lịch cứ một tháng cho siêu xe ra đường chạy một lần.
Ông không định giá chiếc F1 HDF này, nhưng chắc chắn sẽ là một con số khủng bởi chiếc còn lại được bán đấu giá ở sự kiện Monterey Car Week 2015 với giá lên tới 13,75 triệu đô.