Loạt xe máy điện Yadea thế hệ mới đồng hành cùng ca sĩ nổi tiếng

Yadea Việt Nam chính thức hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới đồng thời trình làng các mẫu xe máy điện thế hệ mới 2025 trong sự kiện diễn ra vào cuối tháng 5 tại TP.HCM.

iPhone on MacBook Keyboard

Ngoài việc hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới, Yadea Việt Nam cũng sẽ hé lộ các mẫu xe máy điện thế hệ mới trong sự kiện diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 5/2025. Đây là dịp không chỉ giới thiệu mẫu xe máy điện hoàn toàn mới mà còn thể hiện cam kết của Yadea Việt Nam trong việc mở ra kỷ nguyên di chuyển thông minh và thời thượng, thân thiện với môi trường và đặc biệt hướng đến thế hệ trẻ Việt Nam.

Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sẽ là gương mặt tiếp theo trở thành đại sứ thương hiệu của Yadea tại Việt Nam. Đồng thời tại sự kiện "Làm chủ tương lai - Own the Future" diễn ra vào ngày 31/5 tới đây tại Quận 2, TP.HCM, bộ 3 mẫu xe máy điện thông minh 2025 sẽ được Yadea Việt Nam hé lộ chi tiết và cùng nam ca sĩ Soobin - Hoàng Sơn bàn giao các mẫu xe điện đã được đặt hàng trước đó.

Yadea sẽ công bố nghệ sĩ Soobin Hoàng Sơn là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Tổng hợp.

Với tầm nhìn "làm chủ tương lai", Yadea Việt Nam mong muốn đồng hành cùng đại sứ thương hiệu mới đón đầu xu hướng cá nhân hóa phương tiện thông minh, thân thiện với môi trường của giới trẻ hiện đại. Trong vai trò đại sứ thương hiệu, Soobin Hoàng Sơn sẽ lan tỏa lối sống xanh, bảo vệ môi trường và đưa thương hiệu đến gần hơn với giới trẻ. Kế hoạch này nằm trong chiến lược phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm - thương hiệu - phát triển bền vững của hãng.

Ngoài việc hợp tác cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Yadea Việt Nam sẽ giới thiệu ba sản phẩm chiến lược mới trong năm 2025. Loạt xe máy điện Velax, Vekoo và Oris là những sản phẩm được thiết kế hướng đến ba nhóm khách hàng khác nhau, đồng thời đáp ứng xu hướng cá nhân hóa của giới trẻ hiện đại. Bên cạnh đó, cả ba mẫu xe này sẽ có phiên bản đồng thương hiệu Yadea x Soobin, nằm trong bộ sưu tập được thiết kế riêng dành cho cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ.

Sự kiện là cơ hội dành cho người hâm mộ nam ca sĩ có thể đặt trước xe để có cơ hội được thần tượng giao xe trực tiếp. Ảnh: Tổng hợp.

Trong đó, mẫu xe máy điện Yadea Velax hướng đến nhóm khách hàng yêu thích trải nghiệm lái mạnh mẽ với động cơ 2.000W. Trong khi đó, Yadea Vekoo dành cho những khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ và các tính năng thông minh. Cuối cùng, mẫu xe Yadea Oris mang hơi hướng cổ điển, thời trang hướng tới phái nữ hiện đại. Xe ấn tượng với quãng đường di chuyển 90km cho một lần sạc đầy.

Năm 2024, Yadea đạt doanh số vượt mốc 100 triệu xe trên toàn cầu, dẫn đầu 8 năm liên tiếp. Tại Việt Nam, hãng mở rộng thị trường, tăng doanh số sản phẩm xe điện flagship thông minh lên tới 21,2% người dùng mới. Phần đông khách hàng của thương hiệu tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Yadea Việt Nam cũng đầu tư mạnh vào nhà máy, R&D và hệ sinh thái bán lẻ với nhà máy thứ 2 được triển khai tại Bắc Giang, dự kiến sẽ vận hành vào năm 2025, quy mô sản xuất gấp 4 lần nhà máy đầu tiên.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.