Loạt thương hiệu phụ kiện ô tô có đại lý mới ở Tây Nguyên

Sự kiện ký kết hợp tác giữa M1 Việt Nam cùng đối tác hứa hẹn mang đến nhiều điểm sáng mới cho thị trường phụ kiện ô tô Tây Nguyên.

iPhone on MacBook Keyboard

Ngày 18/02/2024 đã diễn ra sự kiện ký kết Nhà phân phối giữa M1 VIETNAM JSC (M1 Việt Nam) và Công ty P.K.O, đánh dấu một bước tiến mới trên hành trình chinh phục thị trường phụ kiện, phụ trợ ô tô Tây Nguyên. Bằng việc hiểu rõ tính đặc trưng và nhu cầu của thị trường, M1 Việt Nam và đối tác cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, đồng thời góp phần phát triển bền vững cho ngành công nghiệp ô tô khu vực Tây Nguyên.

Trong năm 2024, M1 Việt Nam là đơn vị tiếp nối hoạt động kinh doanh của MT GROUP, trở thành đơn vị phân phối độc quyền các thương hiệu phụ kiện, phụ trợ và giải pháp an toàn cho ô tô nổi bật như AOZOOM, STEELMATE, SUPERCAR, DCTECH... Bằng cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tận tâm, M1 Việt Nam sẽ tiếp nối và phát triển những thành tựu của MT GROUP trên hành trình phát triển thị trường đồ chơi ô tô nội địa.

Trong khi đó, công ty P.K.O là một trong những đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và phát triển phụ kiện, phụ trợ cho ô tô tại Tây Nguyên. Là một thị trường khá đặc thù, nhưng với kinh nghiệm lâu năm và tầm nhìn chiến lược, P.K.O đã đạt được nhiều thành công và uy tín từ khách hàng, đặc biệt nổi trội ở khu vực Tây Nguyên với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp.

Ban lãnh đạo M1 Việt Nam và Nhà phân phối tại lễ khai trương công ty.

Với tình hình thị trường còn nhiều khó khăn cũng như biến động khó lường, M1 Việt Nam và P.K.O hiểu rằng chỉ có hợp tác và đồng hành mới có thể cùng nhau phát triển vươn xa hơn. Cả 2 đơn vị cùng nhau xây dựng nên một chặng hành trình mới với nhiều hứa hẹn khởi sắc cho khu vực Tây Nguyên nói riêng và cả thị trường đồ chơi ô tô nội địa nói chung.

Sự kết hợp này không chỉ chứng minh cho giá trị thương hiệu của M1 VIETNAM JSC mà còn khẳng định tiềm lực đầy triển vọng trong việc xây dựng thị trường chiến lược, giữa bối cảnh ngành hàng phụ kiện ô tô cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.