Loạt công ty bảo hiểm cam kết ưu tiên phục vụ chủ xe VinFast

VinFast cùng 7 đối tác bảo hiểm gồm PVI, Bảo Việt, BIC, VBI, PTI, BSH và VNI bắt tay nhau nhằm rút ngắn tối đa thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng.

iPhone on MacBook Keyboard

Hãng xe thuộc Vingroup vừa qua công bố thỏa thuận hợp tác cùng các công ty bảo hiểm tại Việt Nam để giúp chủ xe VinFast có được quyền lợi tốt hơn khi gặp sự cố và cần được xử lý các vấn đề kỹ thuật tại xưởng dịch vụ của hãng.

Theo thoả thuận hợp tác mới được VinFast ký kết với PVI, Bảo Việt, BIC, VBI,  PTI, BSH và VNI, thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm đối với các khách hàng sở hữu xe VinFast, cả xe máy xăng và ô tô điện, sẽ được áp dụng theo chính sách ưu tiên của các công ty bảo hiểm dành cho những đối tác, khách hàng lớn. 

Theo đó, với những sự cố nhỏ, chi phí sửa chữa dưới 10 triệu đồng, thời gian duyệt giá sửa chữa chỉ trong vòng tối đa 4 giờ làm việc tính từ thời điểm công ty bảo hiểm nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast.

Đối với các trường hợp đặc biệt, có nhiều yếu tố phức tạp, VinFast và các đối tác cam kết tập trung nguồn lực để rút ngắn thời gian xử lý tối đa, trong vòng trung bình 48 giờ làm việc sau khi nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast. 

Ngoài ra, sau khi xác định tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm, các công ty bảo hiểm sẽ thực hiện bảo lãnh toàn bộ chi phí bồi thường thuộc trách nhiệm theo đúng cam kết với khách hàng.

Đây là động thái tiếp theo trong mục tiêu mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi tốt hơn cho người dùng của VinFast, sau khi công ty đã liên tiếp mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước lên đến con số 120 cơ sở, trở thành hãng xe có mạng lưới dịch vụ đông đảo nhất tại Việt Nam.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.