Kia Sorento 2025 chốt giá khởi điểm 31.990 USD, chờ ngày về Việt Nam

Giá bán cho Kia Sorento 2025 tại Mỹ sẽ vẫn giữ nguyên như đời xe 2024, với chín cấu hình khác nhau, trong đó bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm 31.990 USD.

iPhone on MacBook Keyboard

Hãng xe Hàn Quốc đã công bố giá bán cho Kia Sorento 2025 tại thị trường Mỹ, mức giá vẫn giữ nguyên như phiên bản 2024 dù có một số cập nhật. Bản tiêu chuẩn của mẫu SUV 7 chỗ có giá khởi điểm là 31.990 USD và tăng lên 47.390 USD cho bản cao cấp nhất. Các phiên bản Sorento Hybrid đã được công bố trước đó với giá dao động từ 38.690 USD đến 46.890 USD.

Ngoại trừ 3 tùy chọn sử dụng động cơ hybrid, khách hàng của Sorento có thể lựa chọn 9 kiểu dáng khác nhau. Trong khi bản tiêu chuẩn đã tăng giá 1.600 USD ở đợt nâng cấp năm trước thì đời xe 2025 không tăng giá, ngay cả phiên bản cao cấp nhất cũng có cùng mức giá với Sorento 2024. Ngược lại, đối thủ Hyundai Santa Fe 2024, có giá khởi điểm 44.950 USD, đã được cập nhật thế hệ mới và kết quả là đã có những tinh chỉnh.

Các cập nhật cho các cấu hình mới là rất ít, chỉ bao gồm một thay đổi màu sắc duy nhất từ Gravity Gray sang Panthera Metal. Màu ngoại thất mới này dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường sau khi quá trình sản xuất bắt đầu vào tháng 9. Ngoài ra, các cấu hình X-Line và X-Pro đã được tinh chỉnh với logo Kia màu đen trên biểu tượng phía trước và phía sau, nắp chụp la-zăng cũng như dòng chữ Sorento trên cửa sau.

Bản cập nhật gần đây cho Sorento đã dẫn đến những thay đổi nhỏ trên mẫu xe 2024, bao gồm kiểu dáng được làm mới và sự ra đời của các cấu hình X-Line và X-Pro, được thiết kế để sử dụng trên đường địa hình. Phiên bản X-Line có giá nóc, cản va đặc biệt, lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, mâm xe 20 inch và khóa vi sai trung tâm, trong khi phiên bản X-Pro được trang bị mâm xe 17 inch nhỏ hơn, bao bọc bởi lốp địa hình BFGoodrich. 

Kia Sorento 2025 vẫn có 2 tùy chọn hệ truyền động dùng động cơ xăng, bên cạnh các biến thể hybrid. Bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L cho công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, trong khi các mẫu xe cao cấp hơn có động cơ 2.5L tăng áp sản sinh công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm. Động cơ mạnh hơn được kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp, trong khi động cơ hút khí tự nhiên sử dụng hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn truyền thống.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.