Isuzu mu-X 2025 trình làng khách Việt giá 1,269 tỷ đồng

Sau D-Max, Isuzu Việt Nam tiếp tục làm mới mẫu xe Isuzu mu-X với nhiều thay đổi đáng chú ý cùng mức giá tăng hơn 100 triệu đồng so với phiên bản trước đó.

iPhone on MacBook Keyboard

Ngày 6/6, Isuzu chính thức trình làng mẫu SUV cỡ D mu-X đến thị trường Việt Nam. Dù chưa phải là thế hệ mới nhưng Isuzu mu-X 2025 facelift gây ấn tượng với nhiều thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình và bổ sung trang bị an toàn. Xe vẫn nhập khẩu Thái Lan, bán ra với 5 phiên bản, trong đó 3 bản như thế hệ tiền nhiệm: B7 4x2 MT, B7 Plus 4x2 AT, Prestige 4x2 AT, Sport 4x2 AT. Riêng bản mu-X Premium 4x4 AT cao cấp nhất.

Isuzu mu-X 2025 tiếp tục cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ D phổ thông với những đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport... Mức giá cho Isuzu mu-X facelift 2025 giao động từ (928 - 1,250 tỷ đồng). So với đời trước đó (900 - 1,190 tỷ đồng) giá đề xuất của mẫu SUV cỡ D Nhật Bản mới tăng nhẹ, cụ thể như sau:

- mu-X 2025 B7 4x2 MT: 928.000.000 đồng
- mu-X 2025 B7 Plus 4x2 AT: 1.016.000.000 đồng
- mu-X 2025 Prestige 4x2 AT: 1.169.000.000 đồng
- mu-X 2025 Sport 4x2 AT: 1.145.000.000 đồng
- mu-X 2025 Premium 4×4 AT: 1.269.000.000 đồng
Chiếc SUV 7 chỗ của Isuzu nâng cấp thiết kế, bổ sung hàng loạt trang bị mới so với thế hệ cũ.

Theo đó, bản tiêu chuẩn mu-X thế hệ mới dài 4.850mm, rộng 1.870mm, cao 1.870mm. Khoảng sáng gầm đạt 230mm. Khung gầm được nâng cấp, tăng khả năng chịu lực thêm 23%. Isuzu Mux có khoảng sáng gầm lớn nhất phân khúc SUV cỡ D mang đến khả năng lội nước lên đến 800mm.

Phía hong xe, Isuzu mu-X 2025 giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm.

Isuzu New mu-X 2025 mang diện mạo thể thao, khỏe khoắn và hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt phong cách World Cross Flow dạng oval tách rời với cụm đèn trước. Đèn xe LED mới sắc nét hơn với thiết kế Dynamic Blade cùng cụm đèn hậu vắt ngang đuôi giúp tổng thể mu-X 2025 trở nên hợp thời và cao cấp hơn.

Isuzu cũng bổ sung các tùy chọn mâm trên mu-X mới từ 18 đến 20-inch thay vì 17-inch như phiên bản trước.

Khoang nội thất của Isuzu mu-X 2025 cho cảm giác rộng rãi và thoải mái. Mẫu SUV cỡ D của Isuzu vẫn giữ thiết kế màn hình tách rời. Bao gồm màn hình giải trí trung tâm 9-inch và nâng cấp màn hình TFT màu phía sau vô lăng kích thước 7-inch. Khoang cabin cao cấp, hiện đại với ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động 2 vùng, phanh tay điện tử, cổng sạc USB Type-C,..

Isuzu mu-X mới được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng (tùy phiên bản) kết hợp trợ lưng tuy nhiên thiết kế chưa thực sự bắt mắt và cao cấp.

Isuzu mu-X phiên bản facelift không có tùy chọn cấu hình động cơ dầu 2.2L và 3.0L như thị trường Thái Lan. Thay vào đó Isuzu mu-X vẫn dùng động cơ dầu 1.9L RZ4E-TC có công suất 150 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Động cơ này có sức mạnh thấp hơn các đối thủ Everest, Fortuner và Pajero Sport. Xe sử dụng hệ dẫn động 2WD/4WD kết hợp với hàng loạt tính năng hỗ trợ địa hình như hệ thống kiểm soát lực kéo, khóa vi sai và chế độ off-road chuyên dụng,

Bên cạnh thiết kế ngoại thất ấn tượng, Isuzu MU-X 2025 còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, bổ sung tính năng ADAS.

Công nghệ an toàn trên phiên bản Isuzu mu-X 2025 được bổ sung camera 360 độ kèm chế độ xuyên gầm, giúp quan sát tốt hơn trên các địa hình off-road. Ngoài ra, các phiên bản cao cấp được trang bị ADAS cũng bổ sung 2 camera trước, 2 radar và 8 cảm biến va chạm. Theo đó, các chức năng an toàn chủ động đầy đủ hơn và hỗ trợ người lái tốt hơn.

Một số tính năng an toàn khác trên Isuzu Mu-X 2025 có thể liệt kê như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng. Khung gầm được gia cố lại kết hợp thân xe sử dụng thép gia cường cao.

Hàm lượng công nghệ trên mu-X mới tương đương các mẫu SUV mạnh về trang bị an toàn như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport.

Với những nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị, mức giá của Isuzu mu-X tăng so với phiên bản tiền nhiệm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, mẫu SUV cỡ D của Isuzu vốn đã bán chậm và kén khách cùng với giá bán chưa thực sự hấp dẫn sẽ khiến mẫu xe này mất lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.