Hyundai tại Việt Nam ổn định doanh số trong tháng 10.2019

Trong tháng 10/2019, thương hiệu Hyundai của TC Motor bán ra thị trường 7.737 xe các loại, nhiều hơn tháng 9 trước đó (7.681 xe) dù không tham gia triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra cuối tháng vừa rồi.

iPhone on MacBook Keyboard
Tại Việt Nam, Hyundai là một trong những  thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm nhiều nhất khi trải dài các phân khúc đều có một đại diện, trừ phân khúc hạng D khi thiếu vắng Hyundai Sonata. Các model còn lại của Hyundai tại Việt Nam đều có doanh số từ tốt nhất đến khá tốt trong từng phân khúc. 
 
Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của TC MOTOR với 1.977 xe bán ra trong tháng 10, đạt 15.564 xe cộng dồn. Đây là đối thủ đáng gờm đối với mẫu xe Toyota Vios tại thị trường Việt Nam, Accent cũng bỏ xa về doanh số so với Honda City. 
 
Đứng thứ 2 là mẫu xe Grand i10 với 1.705 xe, cộng dồn 10 tháng đạt 14.387 xe, trở thành xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng A, đứng trên các mẫu Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio hay Suzuki Celerio. 
Hyundai SantaFe 2019 vẫn chưa hết "sốt" kể từ khi ra mắt tại Việt Nam 
Santa Fe trong tháng 10 cũng tăng trưởng 22,9%, đạt 888 xe, cộng dồn 7.479 xe. Đáng chú ý khi Santa Fe có giá cao nhưng bán chạy hơn cả các dòng xe thấp hơn như Hyundai Tucson hay Kona. 
 
Các mẫu xe còn lại của TC Motor cũng có doanh số tốt và đều đặn so với các tháng trước đó.  Có thể thấy, Hyundai là thương hiệu đang có "phong độ" ổn định tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe của thương hiệu này đều đang cho thấy doanh số đều đặn và tất cả đều được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. 
Doanh số bán ra của TC Motor - Hyundai trong tháng 10/2019 

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.