Tại Việt Nam, những chiếc Nissan GT-R đời mới không hiếm nhưng một chiếc GT-R đời 1999 mang mã R34 bất ngờ xuất hiện trên đường phố khiến các tín đồ yêu xe xôn xao trên mạng xã hội nhiều ngày qua.
Nissan GT-R R34 là mẫu xe tiền thân của dòng GT-R ngày nay, được rất nhiều dân chơi thuộc giới đua xe đường phố ưa chuộng và cả giới độ xe ưa thích vào những năm cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21. Chiếc xe xuất hiện tại Việt Nam mang biển số ở Lâm Đồng nhưng hiện đang vận hành tại TP.HCM.
Phiên GTR R34 sử dụng động cơ RB26DETT tăng áp kép, 6 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.6 lít có công suất 276 mã lực và mômen xoắn 400 Nm. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5.2 giây và tốc độ tối đa 250 km/giờ. Thời đó, những chiếc xe thể thao chỉ được sử dụng động cơ cho sức mạnh tối đa 280 mã lực theo luật quy định tại Nhật Bản, tuy nhiên những hãng độ xe có tiếng tăm như HKS hay Mine's của Nhật Bản đã có thể nâng công suất của R34 lên đến 800 mã lực.
Thế hệ thứ 5 của Nissan Skyline GT-R sản xuất từ năm 1999 - 2002, thế hệ GT-R này được yêu thích nhiều trên toàn thế giới bởi thiết kế cổ điển mang phong cách xe thể thao đường phố. Nissan Skyline GT-R R34 là thế hệ cuối cùng của dòng xe GT-R sử dụng động cơ 6 xi lanh thẳng hàng trước khi chuyển sang dùng động cơ V6 từ thế hệ R35 trở đi. Hơn nữa, từ R35 trở về sau, hãng Nissan đã bỏ chữ “Skyline” trong tên gọi của xe và đặt tên một các ngắn gọn là Nissan GT-R.
Nissan Skyline GT-R có thể xem là xe hiếm tại Việt Nam bởi thế hệ GT-R này sử dụng tay lái nghịch, chính vì thế các “tín đồ” của Skyline GT-R trong nước trước đây chỉ bắt gặp Skyline GT-R ở các thị trường khác như Thái Lan, Úc, Singapore hay Nhật Bản…
Tại Việt Nam, một chiếc xe như Nissan GT-R R34 được xem là "hàng hiếm" bởi có nhiều người có tiền muốn sở hữu nó cũng chưa chắc mua được.