Ngày 17/10/2025, tại trụ sở chính ở Phú Thọ, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức thành công vòng chung kết “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc” dành cho hệ thống Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc. Sự kiện thường niên này không chỉ là sân chơi chuyên môn mà còn là dịp để nâng cao kỹ năng, kiến thức và tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên từ kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên quan hệ khách hàng đến nhân viên phụ tùng.
Khởi động từ tháng 5/2025, hội thi thu hút hơn 800 thí sinh tham gia ở 5 hạng mục: Nhân viên quan hệ khách hàng, Cố vấn dịch vụ, Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe, Kỹ thuật viên sơn và Nhân viên phụ tùng. Sau hai vòng sơ loại lý thuyết và thực hành, 45 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn bước vào vòng chung kết toàn quốc.
Tại vòng thi cuối, các thí sinh trải qua chuỗi thử thách đa dạng từ bài thi lý thuyết, thực hành kỹ năng, đến phần hùng biện thể hiện quan điểm và sáng kiến trong công việc. Không khí tranh tài diễn ra sôi nổi, thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, bản lĩnh và tình yêu nghề của đội ngũ nhân viên dịch vụ Honda trên cả nước.
Kết quả, 15 thí sinh xuất sắc nhất được vinh danh ở 5 hạng mục. Các giải thưởng cao nhất lần lượt thuộc về:
1. Đào Hoàng Anh Vy (Honda Ôtô Đà Nẵng – Cẩm Lệ) Nhân viên quan hệ khách hàng
2. Nguyễn Ngọc Minh Chuyên (Honda Ôtô Bình Dương – Thuận An) Cố vấn Dịch vụ
3. Dương Quang Trung (Honda Ôtô Đồng Tháp – Cao Lãnh) Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe
4. Trần Văn Hải (Honda Ôtô Sài Gòn – Cộng Hòa) Kỹ thuật viên sơn
5. Nguyễn Đăng Điệp (Honda Ôtô Phú Thọ – Việt Trì) Nhân viên Phụ tùng
Mỗi thí sinh đạt giải nhất nhận phần thưởng là xe SH Mode phiên bản tiêu chuẩn màu đỏ, trong khi các giải nhì và ba lần lượt nhận Air Blade 125 và Vision. Ngoài ra, HVN còn trao 30 giải khuyến khích là đồng hồ thông minh cho các thí sinh đạt thành tích tốt.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Honda Việt Nam khẳng định: “Hội thi là dịp để ghi nhận nỗ lực không ngừng của đội ngũ dịch vụ, đồng thời thúc đẩy tinh thần học hỏi, chia sẻ và cống hiến vì sự hài lòng của khách hàng.”
Thông qua hoạt động này, HVN tiếp tục khẳng định cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu Honda trên toàn quốc.