Khác với thị trường Mỹ, Honda Odyssey tại Nhật Bản và các nước Châu Á có kích thước nhỏ hơn, tương tự như Toyota Alphard. Mẫu xe này từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá khoảng 2 tỉ đồng nhưng không thật sự tạo được tiếng vang.
Honda Odyssey 2021 thay đổi khá nhiều, nhất là phần đầu xe. Có thể dễ dàng nhận ra phần lưới tản nhiệt thanh ngang đặc trưng của hãng xe Nhật, đèn pha LED dạng xếp lớp. Phần lưới tản nhiệt và hốc hút gió cản trước đã được tách rời, tạo nét cứng cáp và thể thao hơn.
Ở phiên bản 2021 mới được ra mắt, Honda Odyssey tại thị trường Nhật Bản sẽ được nâng cấp thêm một số trang bị mới đáng chú ý. Nổi bật nhất là tính năng cửa trượt có thể mở bằng cử chỉ, theo đó người dùng sẽ làm động tác vẫy tay mà không cần chạm vào, cửa sẽ tự động mở ra.
Được biết, đây là mẫu xe đầu tiên tại Nhật Bản được trang bị tính năng này. Ngay trên đường viền chrome bên hông cửa có một cảm biến, người dùng chỉ cần vẫy tay theo hướng từ đầu xe đến đuôi xe, cửa sẽ tự động mở. Để đóng cửa, người dùng chỉ cần thao tác tay ngược lại. Bên cạnh đó, Honda Odyssey còn có hệ thống khóa cửa trượt tự động.
Thông số kỹ thuật cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng hãng cho biết Honda Odyssey sẽ sử dụng hệ truyền động HEV hybrid với động cơ điện kép. Điều này giúp xe có hiệu suất tốt hơn, đồng thời có tính kinh tế hơn.
Việc Honda tung ra phiên bản nâng cấp trong năm nay hoàn toàn hợp lý, khi thế hệ hiện hành đã mở bán từ năm 2013. Trong khi đó, Odyssey dành cho thị trường Mỹ vừa có bản nâng cấp hồi giữa tháng 3 tại triển lãm New York 2020.
Xe từng được phân phối tại Việt Nam sử dụng động cơ 4 xy-lanh, DOHC i-VTEC với công nghệ Earth Dream và dung tích 2,4 lít. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT, động cơ tạo ra công suất tối đa 173 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.
Honda Odyssey bản nâng cấp sẽ được cho ra mắt tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay hoặc chậm nhất là vào tháng 12/2020.