Triển lãm SEMA 2019 là nơi mà các hãng xe mang đến những phiên bản đã được độ lại từ nhiều ý tưởng khác nhau, Honda CR-V là một trong những chiếc xe như thế khi được hãng xe Nhật giới thiệu đến 2 phiên bản "độ" tại triển lãm.
Đầu tiên được kể đến là phiên bản mang tên “Dream” đi kèm bộ phụ kiện Jsport Performance Accessories. Xe trang bị bộ dụng cụ giúp nâng gầm lên 1,5 inch, la zăng địa hình KMC 17 inch bọc trong lốp xe địa hình hiệu Nitto Ridge Grappler, bậc lên xuống, cản trước mới và cửa sau có khay đựng lốp dự phòng. Để giúp việc dã ngoại trong vài ngày trở nên dễ dàng, phiên bản này có một giá nóc dạng mo-đun Plateau Jsport đi kèm lều dạng vỏ sò của hãng Falcon và cốp phía sau mở ra được bố trí một tủ lạnh dạng trượt và hộp đựng đồ.
Phiên bản còn lại được đặt tên là “Do” dành cho những ai thích cảm giác mạnh, linh hoạt hơn để đi off-road hạng nhẹ trong khi vẫn có tính thực tế hàng ngày. Phiên bản này được trang bị bộ dụng cụ giúp nâng gầm lên 1,5 inch, la zăng địa hình KMC 17 inch bọc trong lốp xe địa hình hiệu Nitto Terra Grappler. Đi kèm theo đó là bậc lên xuống và một chiếc xe đạp địa hình leo núi của hãng Cannondale gắn trên giá nóc, đây được coi là phiên bản độ cấp thấp tại SEMA.
Theo hãng xe này cho biết phiên bản CR-V “Do” được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Rất nhiều người nghĩ tới việc cần 1 chiếc SUV hay một chiếc bán tải độ từ công suất tới trang bị nhưng thực tế không cần tới mức đó để có những trải nghiệm đặc biệt.
Tất nhiên đây chỉ là những mẫu xe trưng bày của Honda CR-V nhưng nó tạo thêm ý tưởng cho những người đang sở hữu mẫu xe này có thể tự "độ" lại cho xe mình nếu có cùng mục đích đi xa dài ngày.