Porsche đã giới thiệu mẫu xe thể thao thuần điện đầu tiên là Taycan vào năm 2019. Kể từ đó, mẫu xe này đã được bán ra hơn 150.000 chiếc trên toàn cầu. Mặc dù đạt được thành công nhất định, Porsche Taycan vẫn phải chịu một số đợt triệu hồi do nhiều vấn đề trục trặc kỹ thuật và lỗi sản xuất.
Đơn cử, tháng 12 năm ngoái, hơn 41.000 mẫu Taycan đã bị triệu hồi do lỗi cáp sạc. Trong khi đó, vào tháng 3/2024 mới đây, hàng trăm chiếc xe điện của Porsche đã bị thu hồi do có thể xảy ra đoản mạch trong mô-đun pin.
Mới đây nhất, hãng xe Đức đã có động thái triệu hồi các mẫu Porsche Taycan thuộc đời xe từ 2020 đến 2025 do ống dẫn dầu phanh trước có thể bị nứt và gây rò rỉ dầu phanh gây nguy hiểm.

Theo thư từ Porsche gửi đến Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc Hoa Kỳ (NHTSA), tổng cộng 31.689 mẫu Taycan bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi. Sau nhiều báo cáo về rò rỉ ống phanh, Porsche đã bắt đầu một cuộc điều tra.
Mặc dù chưa có báo cáo về vụ tai nạn nào ở Mỹ nhưng Porsche vẫn đang ban hành lệnh triệu hồi như một biện pháp phòng ngừa. Duy nhất một trường hợp sự cố được báo cáo ở quốc gia khác khi chiếc Taycan lao đi với vận tốc 120 km/h trong khu vực giới hạn tốc độ 30 km/h.
Để khắc phục, các đại lý của Porsche sẽ lắp đặt miễn phí một ống dẫn dầu phanh trước với tính linh hoạt được nâng cao. Tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng Porsche sẽ cập nhật thông tin triệu hồi Taycan trong thời gian tới.
Vào tháng 2/2024, Porsche đã trình làng mẫu Taycan 2025, có tầm vận hành được nâng cao, khả năng sạc nhanh hơn và hiệu suất tăng tốc được cải thiện. Trong tháng tiếp theo, Porsche trình làng mẫu Taycan Turbo GT, được coi là chiếc xe đua hợp pháp trên đường phố nhanh nhất của hãng. Mẫu xe thể thao thuần điện này có công suất 1.092 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,1 giây, đặt nó cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model S.