Hành trình 15 năm của Porsche Việt Nam: Dấu ấn khó quên

Thành lập từ năm 2007, Porsche Việt Nam được xem là một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. Trải qua những biến đổi liên tục, Porsche Việt Nam vẫn khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu trong việc tôn vinh và đồng hành với những ai luôn theo đuổi giấc mơ của mình.

iPhone on MacBook Keyboard

15 Năm Porsche Việt Nam: Dấu Ấn Khó Quên 

Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1948, thương hiệu Porsche ra đời bắt nguồn từ giấc  mơ của nhà sáng lập Ferry Porsche về mẫu xe thể thao hoàn hảo. Kể từ đó, những  mẫu xe mang thương hiệu Porsche đã trở thành chuẩn mực về thiết kế, hiệu suất và  chất lượng đẳng cấp – là thương hiệu cho những ai luôn theo đuổi đam mê của mình.  Năm 2007, Porsche đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một  trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. 

Để kỷ niệm những thành tựu nổi bật mà công ty đã đạt được trong suốt 15 năm,  Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến  và đồng hành cùng thương hiệu được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn thông qua những sáng kiến nghệ thuật mới mẻ và tinh thần duy mỹ. 

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm của Porsche Việt Nam 

Ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ “Một thương hiệu  mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp  dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám  khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng  tôi thành hiện thực.”

Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải trong chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt, nhất  quán với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”(Transformation of Dreams). Các  hoạt động chính được thực hiện qua nhiều sáng kiến khác biệt: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng  cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh  sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche  bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng. 

Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng Quá Khứ, Hiện Tại và  Tương Lai để tái hiện hành trình mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm  qua.  

Tiếp tục hướng đến kỷ nguyên bền vững trong tương lai 

Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng  việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng. “Trong năm đánh dấu cột  mốc thứ 15 tại Việt Nam, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục từ trước đến  nay. Chúng tôi tin tưởng vào tinh thần tiên phong của Porsche và tiếp tục đầu tư dài  hạn vào tương lai, đặc biệt là vào nguồn lực con người - nền tảng quan trọng nhất của  chúng tôi”, ông Andreas Klingler cho biết. 

Bên cạnh đó, kinh doanh bền vững đóng một vai trò to lớn trong chiến lược kinh doanh  của Porsche tại Việt Nam. Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam  được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche  Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental  Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe  thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của  Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn  80%.

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không  ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động  điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc  toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới. 

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.