Ford nối dài hoạt động trải nghiệm cùng Ranger Raptor

Ford Việt Nam nỗ lực thúc đẩy cộng đồng xe bán tải vững mạnh và truyền cảm hứng thông qua các hành trình trải nghiệm khám phá, chinh phục và sẻ chia cùng cộng đồng.

iPhone on MacBook Keyboard

Tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng, chinh phục các địa danh trên dải đất chữ S kết hợp cùng hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, Ford Việt Nam cùng mẫu xe bán tải chủ lực của mình Ford Ranger Raptor có chuyến hành trình 2 ngày (16-18/5/2025) tại Đà Nẵng. Với thông điệp “Ford Ranger Raptor – Tự do sống chất”, chuỗi hành trình không chỉ là nơi gắn kết các câu lạc bộ bán tải trên khắp cả nước mà còn kết nối những người chung sở thích đam mê tự do, khám phá.

Đồng thời trong khuôn khổ sự kiện, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng địa phương cũng được tổ chức với nỗ lực đem tới các giá trị bền vững và thể hiện trách nhiệm với xã hội. Thể hiện đúng mục đích sử dụng của một mẫu xe bán tải, những chiếc Ford Ranger Raptor đã mang bàn ghế, tivi, dụng cụ học tập và sân chơi thân thiện với môi trường trao tặng đến các điểm trường với mong muốn góp phần cải thiện điều kiện học tập và tiếp thêm động lực cho các em học sinh dân tộc miền núi.

Ford đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong việc định hình bản sắc và tinh thần của Raptor. Ảnh: FVN 

Tại Việt Nam, cộng đồng xe bản tải ngày một lớn mạnh với số lượng người dùng ngày càng đông đảo. Các hoạt động của Ford nói chung và dành cho dòng xe bán tải Ford Ranger nói riêng không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị, độc đáo mà còn ẩn chứa các thông điệp nhân văn, thúc đẩy cộng đồng xã hội trở nên tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, hành trình trải nghiệm Ford Ranger Raptor kết hợp hoạt động trách nhiệm xã hội còn đem đến hình ảnh nhân văn, ý nghĩa không chỉ cho người lái, mẫu xe đồng hành mà còn gắn kết kiến tạo cộng đồng người sở hữu xe bán tải.

Người bạn đồng hành chính trong trải nghiệm lần này là mẫu Ford Ranger Raptor, mẫu bán tải hiệu năng cao gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng cảm giác lái phấn khích. Đối với người tiêu dùng, Ford Ranger là cái tên quá đỗi quen thuộc khi mẫu xe này áp đảo nhóm bán tải với 75% thị phần tại Việt Nam. Cho đến nay, Ford Ranger Raptor đã bàn giao đến tay khách hàng gần 11.000 chiếc kể từ khi ra mắt năm 2018.

Có thể thấy, kết quả bán hàng của Ford Ranger Raptor không chỉ thể hiện sức hút với người tiêu dùng Việt mà còn là sự ghi nhận những giá trị tinh thần thiết thực được xây dựng từ cộng đồng người dùng. Tính đến nay đã có gần 160.000 xe Ranger được bán tại Việt Nam.

Ford Ranger Raptor định hình không chỉ là mẫu xe bán tải hiệu năng cao mà còn là biểu tượng cho phong cách sống mạnh mẽ và khác biệt. Ảnh: FVN

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4A trên Raptor tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe này, giúp thích nghi với hầu hết với điều kiện địa hình tại Việt Nam. Kết hợp cùng hệ thống treo FOX 2.5-inch Live Valve có khả năng tự điều chỉnh theo bề mặt đường và phong cách lái, người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự ổn định và tự tin sau vô-lăng. Trail Control™ – hệ thống kiểm soát hành trình cho off-road – tiếp tục hỗ trợ người lái tối ưu khi vượt địa hình phức tạp ở tốc độ thấp.

Song song đó, hệ thống Kiểm soát Địa hình của Ranger Raptor gồm 7 chế độ lái tùy chọn được thiết kế riêng biệt cho từng tình huống lái cụ thể. Điểm nhấn của hệ thống kiểm soát địa hình là chế độ Baja, được lấy cảm hứng từ giải đua Baja 1000, giúp cho Ranger Raptor phù hợp với những vị khách mang phong cách tự do, phóng khoáng ưu thích khám phá và chinh phục.

“Với Ranger Raptor, chúng tôi không chỉ tập trung vào hiệu năng vận hành mà còn hướng đến việc đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khẳng định phong cách sống riêng. Mỗi công nghệ, mỗi cải tiến trên xe đều được phát triển từ việc lắng nghe người dùng và thấu hiểu nhu cầu thực tế. Ford cam kết không ngừng đổi mới để mang đến những phương tiện không chỉ mạnh mẽ, mà còn đáng tin cậy và truyền cảm hứng trên mọi hành trình.” Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.