Chiêm ngưỡng Ngôi nhà thương hiệu Land Rover đầu tiên trên thế giới vừa khai trương tại Việt Nam

Với không gian rộng hơn 1.600 m2, khu vực trưng bày sang trọng của Land Rover mang đến trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng khi khám phá các mẫu xe Range Rover, Defender và Discovery đắt tiền.

iPhone on MacBook Keyboard

Trung tâm trưng bày Land Rover hoàn toàn mới vừa đi vào hoạt động tại Hà Nội là showroom đầu tiên trên trên thế giới của hãng xe sang Anh quốc được thiết kế theo định hướng "Modern Luxury”, qua đó thể hiện tầm nhìn tạo nên những “Ngôi nhà thương hiệu” và trở thành nơi gắn kết khách hàng với những mẫu ô tô cao cấp Range Rover, Defender và Discovery.

Video Cảm hứng thiết kế Trung tâm trung bày Land Rover Hà Nội
Địa điểm mới của Jaguar Land Rover - JLR tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh của quận Long Biên ở Thủ đô Hà Nội. Tổ hợp này được đầu tư bài bản, thời gian thi công kéo dài 18 tháng với đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết của một showroom ô tô mang tầm quốc tế.
Bên cạnh không gian trưng bày có diện tích 1.673 m2, Land Rover Việt Nam còn mang đến bãi đỗ xe rộng hơn 1.100 m2 có sẵn các vị trí cắm sạc cho xe hybrid, đi cùng cụm văn phòng làm việc, kho bãi và cả một xưởng dịch vụ chuyên nghiệp đảm trách công tác hậu mại.
Công trình được giám sát bởi Giáo sư Gerry McGovern, Huy chương Hiệp Sĩ Hoàng Gia Anh OBE, Giám đốc Sáng tạo JLR, cùng với James Hagger, Giám đốc Thiết kế Bán lẻ JLR nhằm đảm bảo tính nhất quán xuyên suốt quá trình triển khai và hoàn thiện.
Tâm điểm của showroom là không gian trưng bày lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng khiến khách hàng chìm đắm trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm. Nơi đây có thể trình làng cùng lúc 10 mẫu xe dưới ánh sáng được thiết lập tinh tế và sang trọng.
Không chỉ đơn thuần là nơi giới thiệu sản phẩm, "Ngôi nhà thương hiệu" được xây dựng với mong muốn tạo nên một không gian đầy sáng tạo, nơi thể hiện chính xác triết lý thiết kế đương đại của JLR, Giáo sư Gerry McGovern cho biết.
Cảm hứng sáng tạo được hãng xe Anh quốc chăm chút trong từng chi tiết để đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm, từ đó khiến mỗi cá nhân có thể chìm đắm trong thế giới sang trọng hiện đại do JLR mang đến khi đặt chân vào showroom, như một sự giao thoa giữa phong cách khách sạn cao cấp và phòng trưng bày nghệ thuật.
Giám đốc Thiết kế Bán lẻ JLR, James Hagger, cho biết một phần của ý tưởng tạo ra tầng lửng trong showroom là để mọi người có cơ hội nhìn ngắm những chiếc xe ở khía cạnh hoàn hảo nhất, từ hầu hết mọi góc độ và khu vực trong Trung tâm trưng bày.
Tại sự kiện giới thiệu trung tâm trưng bày ở Hà Nội dành cho báo giới vào ngày 23/11/2023, đại diện JLR Việt Nam cho biết hãng đã bắt đầu triển khai dự án xây dựng một showroom mang tiêu chuẩn toàn cầu mới tại TP.HCM, qua đó thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Tại buổi họp báo, ông Ruud Poels, Tổng Giám đốc JLR Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn tại JLR Hà Nội, nơi khách hàng được đắm mình vào thế giới của các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery. Đây là Trung tâm trưng bày JLR đầu tiên trên thế giới được thiết kế theo tầm nhìn mới và thật vinh dự khi chúng tôi được lựa chọn”.
 
Ảnh: Jaguar Land Rover Việt Nam.

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.