“Chăm sóc tận tình, phục vụ tận nơi” là phương châm của chương trình "Bảo Dưỡng Lưu Động BMW" thông qua việc mang đến cho chủ xe BMW những trải nghiệm dịch vụ của BMW ngay tại địa phương. Chương trình được tiếp tục sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 thời gian qua.
Khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, được đội ngũ kỹ thuật viên BMW bảo dưỡng và sửa chữa xe theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, sử dụng trang thiết bị hiện đại tại hệ thống xưởng dịch vụ đạt chuẩn 3S, 4S của THACO ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, chi phí làm dịch vụ tận nơi và thay thế phụ tùng chính hãng hoàn toàn không đổi so với khi xe đến xưởng dịch vụ BMW chính hãng tại các thành phố lớn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí tư vấn bảo dưỡng chăm sóc xe đúng cách, và trải nghiệm lái thử các dòng xe mới khi có yêu cầu.
Với mục tiêu đảm bảo quyền lợi của khách hàng, loại bỏ những mối bận tâm không đáng có, BMW Việt Nam sẽ duy trì thực hiện chương trình Bảo dưỡng Lưu động định kỳ mỗi 4 tháng một lần tại các địa phương đã đi qua. Như vậy, khách hàng ở những nơi chưa có xưởng dịch vụ chính hãng BMW có thể yên tâm vì xe của mình sẽ được chăm sóc theo đúng chuẩn toàn cầu của thương hiệu hạng sang này.
Song song với bảo dưỡng và sửa chữa, BMW Việt Nam còn áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng khi đến xưởng dịch vụ. Tất cả nhân viên được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay trong suốt quá trình phục vụ. Khi tiếp nhận và bàn giao xe, đội ngũ dịch vụ BMW sẽ vệ sinh sát khuẩn các vị trí thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng, cần số hay ghế người lái. Đây là quy trình an toàn dịch vụ tiêu chuẩn đã được áp dụng trên toàn hệ thống BMW kể từ tháng 2/2020.
Dự kiến trong 6 tháng tiếp theo của năm 2020, chương trình được tiếp tục tại các tỉnh thành bao gồm: Kiên Giang, Long Xuyên, Bình Thuận, Daklak, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa.