'BMW lái chả hay hơn xe Nhật là mấy'

Câu nói này tương tự như kiểu " Ronaldo đá bóng không hay hơn mình là bao nhiêu .. ", một người dùng ô tô sống và làm việc tại TP.HCM chia sẻ.

iPhone on MacBook Keyboard
Đôi khi thế giới này phũ phàng lắm, người ta không thích thì hay nói lời cay đắng, nhưng lời nói dối cũng không làm thay đổi được sự thật, và BMW thì luôn lái cực kỳ sướng!
 
Đây là chiếc BMW X3 30i M Sport đắt nhất của dòng X3 tại Việt Nam. Thực chất nó thay thế cho người tiền nhiệm là X3 28i, tuy nhiên thế hệ này lột xác hoàn toàn từ khung gầm thế hệ mới rộng dài hơn, nhẹ hơn, cho tới động cơ B48 thế hệ mới + hộp số ZF được tuned phần mềm mới, công suất 252 mã lực, dẫn động XDrive và trang bị gói option cực xịn sò thể thao. Nếu so với Porsche Macan về cảm giác lái thì đúng là mỗi xe 1 vẻ, mười phân vẹn mười.
BMW X3 30i luôn mang tới cảm giác hừng hực đằng sau chân ga, khác với sự mềm mại của Macan ở chế độ lái bình thường. Vì thế nếu điều khiển X3 trong phố HCM hay Hà Nội thì bạn chỉ nên dí hờ chân ga thôi, là xe đã vùn vụt lao lên rồi, cái cảm giác Momen xoắn cực đại lúc nào cũng dựng ngược lên và chờ sẵn chủ nhân, chỉ việc nhấp ga là dựng đầu xe lên ngay.
 
Và nếu Macan cho cảm nhận lực kéo kiểu mướt, nhẹ, bay theo kiểu gentleman , thì X3 30i khi tăng tốc nhanh lại cho kiểu cảm giác kéo ngược người, hùng hục lao lên và xé tan tất cả như 1 cơn bão. Mặc dù 2 động cơ đều cho công suất 252hp nhưng sự khác biệt ở hộp số và hệ dẫn động cùng phần mềm điều khiển đã mang tới 2 cảm giác khác biệt, nhưng cùng có 1 điểm chung, đó là 2 chiếc xe này đều rất nhanh và lái rất đã!
 
X3 30i có nét đẹp thể thao theo kiểu năng động mạnh mẽ, nam tính, khác với dáng vẻ lịch lãm, sạch sẽ và bóng mượt của Macan. Nói tới giá mới thì X3 30i có giá hơn 3ti cả dky trong khi Macan bản Base là 3ty6 cả dky.

 

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 10 chữ, không chứa liên kết.